Dự án căn hộ cao cấp Hoà Bình Green City




Ngoài những hạng mục mạ vàng, dự án còn có đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, phòng tập thể dục, bể bơi bốn mùa, spa, trường học...
Từ chỗ chỉ chú ý đến tiềm năng tăng giá, người mua căn hộ giờ đã chú trọng hơn đến tiện ích và môi trường sống. Doanh nghiệp bất động sản cũng vì thế tăng thêm tiện ích dự án cũng như nhiều ưu đãi để hấp dẫn khách hàng như: miễn phí quản lý, miễn học phí cho con em người mua nhà tại trường học do cùng một doanh nghiệp làm chủ đầu tư, đầu tư thêm các tiện ích như: bể bơi, sảnh đón... Trong đó, Hoà Bình Green City (505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) nổi tiếng với quyết định xây chung cư chịu được động đất cấp 8. Chủ đầu tư dự án này còn "chơi trội" khi mạ vàng tất cả tay vịn lan can các căn hộ, cửa thang máy và dát vàng sảnh đóng tầng trệt nhằm nâng tầm đẳng cấp cũng như sự sang trọng của dự án. Dàn máy điều hoà cho mỗi căn hộ cũng được thay thế từ thương hiệu Fujitsu sang thương hiệu Daikin có giá đắt hơn 30%.

Dự án Hòa Bình Green City đã hoàn thành phần thô và "cất nóc" vào ngày 27/12/2013.
Dự án Hòa Bình Green City đã hoàn thành phần thô và "cất nóc" vào ngày 27/12/2013.


Thậm chí, đối với những khách hàng lựa chọn mua căn hộ thuộc gói "không gian sáng tạo" với giá khởi điểm từ 20,5 triệu đồng mỗi m2 (chưa VAT), họ vẫn được mạ vàng lan can căn hộ cũng như hưởng các tiện ích bên ngoài căn hộ theo tiêu chuẩn 6 sao. Ngoài những hạng mục mạ vàng, dự án còn có đầy đủ tiện ích như: trung tâm thương mại, phòng tập thể dục, bể bơi bốn mùa, spa, trường học...



Đối với những khách hàng lựa chọn mua căn hộ thuộc gói "không gian sáng tạo" với giá khởi điểm từ 20,5 triệu đồng mỗi m2 (chưa VAT), họ vẫn được mạ vàng lan can căn hộ cũng như hưởng các tiện ích bên ngoài căn hộ theo tiêu chuẩn 6 sao.
Đầu tư vào những hạng mục này, Công ty TNHH Hoà Bình phải tốn thêm chi phí hàng chục tỷ đồng vì để mạ mỗi mét dài thành lan can mất tới một chỉ vàng. Điều ngạc nhiên là trong hợp đồng mua bán không có điều khoản nào buộc chủ đầu tư phải mạ vàng hoặc nâng cấp hệ thống điều hoà. Và dù được hưởng thêm những giá trị đẳng cấp này nhưng người mua căn hộ Hoà Bình Green City lại không phải trả thêm tiền.



Dự án Hòa Bình Green City đã hoàn thành phần thô và "cất nóc" vào ngày
Nhiều người thắc mắc về phí dịch vụ tại khu căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn 6 sao này nhưng ông Nguyễn Hữu Đường - Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình, khẳng định, phí dịch vụ cũng như phí đỗ xe của dự án sẽ "hợp lý" đến mức không ngờ. Hoà Bình Green City sẽ áp mức phí dịch vụ khởi điểm gần 4.000 đồng một m2 trong năm đầu tiên, những năm tiếp theo cũng sẽ chỉ áp dụng khung mức giá quy định của nhà nước.
Dự án căn hộ cao cấp Hoà Bình Green City
Dự án căn hộ cao cấp Hoà Bình Green City
 

Ông Đường cho biết, khu thương mại 5 tầng ở phía dưới hai toà nhà căn hộ cũng sẽ được đầu tư theo tiêu chuẩn 6 sao. Tuy nhiên, thay vì để bán những hàng hiệu đắt tiền, chủ đầu tư lại lựa chọn hướng kinh doanh phục vụ cư dân toà nhà và người dân ở khu vực lân cận. Theo đó, khu trung tâm thương mại sẽ chỉ tập trung bán hàng Việt Nam chất lượng cao mà theo khẳng định của ông Đường là sẽ ở mức giá rẻ nhất vì chủ đầu tư sẽ làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất để có mức giá thấp.
Mức phí này chỉ bằng 1/3 so với các dự án căn hộ cao cấp khác và được cam kết cụ thể trong hợp đồng mua bán. Phí đỗ xe cũng thuộc diện rẻ đối với các dự án căn hộ ở nội đô vì chỉ có 1,1 triệu đồng mỗi xe một tháng so với mức 2-2,5 triệu đồng một tháng ở các dự án khác. Khách hàng cũng được đảm bảo mỗi căn hộ có đủ một chỗ đỗ xe ô tô.



Mỗi ngày có hàng chục lượt khách hàng tìm hiểu và tham quan căn hộ thật trên tầng 10 của dự án Hoà Bình Green City. Dự án vừa tổ chức "cất nóc" vào ngày 27/12/2013 và sẽ đồng loạt bàn giao nhà từ 30/6/2014.

(Nguồn: Hoà Bình Green City)

0 nhận xét:

Copyright © 2010-2014 HÒA BÌNH GREEN CITY GIÁ TỐT and Blogger Templates - Anime OST DMCA.com .